Lượt xem: 531

Sở Nội vụ kiểm tra công tác bầu cử Trưởng ban nhân dân ấp ở huyện Long Phú

Sáng ngày 4/5, Đoàn kiểm tra, giám sát công tác bầu cử Trưởng ban nhân dân ấp, khóm nhiệm kỳ 2022 - 2027 do đồng chí Phạm Minh Mẫn - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng làm Trưởng đoàn đến kiểm tra công tác bầu cử ở huyện Long Phú. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Thanh Phương - Phó Chủ tịch UBND huyện Long Phú và lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Long Phú, cùng một số đơn vị có liên quan.

 


Quang cảnh buổi kiểm tra. Ảnh Thanh Đồng

 

    Tính đến nay, Ban công tác Mặt trận các ấp trong huyện tổ chức xong Hội nghị Ban công tác Mặt trận để thảo luận thống nhất với chi ủy, chi bộ cho ý kiến về những người ứng cử Trưởng ban nhân dân ấp nhiệm kỳ 2022-2027. Kết quả, hội nghị hiệp thương thống nhất lập danh sách chính thức 61 đại biểu ra ứng cử, trong đó có 07 đại biểu tái cử. Việc tự phê và lựa chọn, giới thiệu người ra ứng cử được cử tri bày tỏ sự đồng tình, tín nhiệm với các ứng cử viên, với tỷ lệ thống nhất rất cao.

    Trên địa bàn huyện Long Phú có 63 điểm bỏ phiếu bầu cử, trong đó có 04 điểm bỏ phiếu mượn nhà dân. Hiện UBND các xã, thị trấn tiếp tục chỉ đạo các ấp rà soát, lập danh sách cử tri đại diện (hộ) gia đình.

    Phát biểu kết luận buổi kiểm tra, đồng chí Phạm Minh Mẫn - Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã biểu dương công tác chuẩn bị bầu cử Trưởng ban nhân dân ấp của huyện Long Phú trong thời gian qua; đồng thời chỉ đạo từ nay đến ngày bầu cử, huyện và các xã, thị trấn cần đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về cuộc bầu cử bằng nhiều hình thức, tiếp tục rà soát cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác bầu cử, quan tâm kiểm tra các địa điểm bỏ phiếu, nhất là những điểm mượn nhà dân phải đảm bảo an ninh trật tự trong ngày bầu cử, thuận tiện cho cử tri đi bỏ phiếu, trang trí trang nghiêm, đúng quy định và các nội dung quan trọng khác.

Thanh Đồng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 62
  • Hôm nay: 7089
  • Trong tuần: 77,796
  • Tất cả: 11,801,116